วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

“สมัครสมาชิกใหม่ Gclub slot รับเลยทันที 30%”

“สมัครสมาชิกใหม่ Gclub slot  รับเลยทันที 30%”

Gclub slot แจกโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ มากมายให้สมาชิกทั้งใหม่และเก่า ให้เต็มอิ่มไปกับเงินโบนัสสำหรับเล่นคาสิโนออนไลน์ หรือแทงบอลออนไลน์ พนันกีฬา โปรโมชั่น สำหรับเล่นคาสิโนออนไลน์สมัครใหม่วันนี้รับโบนัสเพิ่มทันที 30% และยังมีโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย วันนี้เราขอแนะนำโปรโมชั่น สมัครสมาชิกใหม่รับเลยทันที 30%

Promotion “สมัครสมาชิกใหม่รับเลยทันที 30%”

สมัครใหม่กับเรา เติมเงินตั้งแต่ 500 บาท รับโบนัสไปเลยทันที 30% สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาท ต่อ
1 user

เงื่อนไขและรายละเอียด
  1. ต้องไม่เคยมี User เกมส์ใดๆ กับทางเรา
  2. ต้องไม่มีข้อมูลซ้ำกับระบบฐานข้อมูลที่เรามีในระบบ เช่น ชื่อ-สกุล เลขที่บัญชี เบอร์โทรศัพท์
  3. ต้องเปิดบัญชีขั้นต่ำตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไปถึงจะได้รับโปรโมชั่นนี้
  4. ต้องมียอด Turn Over ไม่ต่ำกว่า 5 เท่าของยอดฝากเงินครั้งแรกเพื่อเปิดบัญชีใหม่ถึงจะสามารถถอนเงินโบนัสที่เติมให้กลับได้
  5. ให้โบนัสสูงสุด ไม่เกิน 3000 บาท ตามเงื่อนไขด้านบนถ้าทางเราตรวจสอบพบว่าลูกค้าเล่นสวนทางกันทางเราจะหักยอดเงินเครดิตออกจาก Userลูกค้าทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น